Open top menu
Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Chủ đầu tư Dự án Khu đô thị Nam Vĩnh Yên là Tổng Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Xây dựng DIC CORP.


DIC CORP là Tổng Công ty lớn trực thuộc Bộ Xây dựng, mã chứng khoán DIG. Bắt đầu hoạt động từ những năm 1990, cho đến nay, DIC CORP đã hoạt động trong nhiều lĩnh vực có địa bàn trải rộng từ Bắc vào Nam, đặc biệt là các lĩnh vực mạnh như sản xuất, bất động sản, xây dựng và đầu tư.



Các dự án của DIC CORP được nhiều đối tác, khách hàng đánh giá cao:

  • Khu Biệt thự An Sơn - Đà Lạt
  • Khách sạn DIC STAR Vũng Tàu
  • Cụm chung cư cao cấp Vũng Tàu Gateway
  • Khu Du lịch sinh thái Đại Phước, Nhơn Trạch - Đồng Nai
  • Khu Dân cư Thương mại - Hậu Giang
  • Khu đô thị Nam Vĩnh Yên
Lễ khởi công Khách sạn Dic Star kết hợp mở bán, tri ân khách hàng dự án KĐT Nam Vĩnh Yên


Hiện nay, DIC CORP đang dần hoàn thiện Giai đoạn I Dự án Khu đô thị Nam Vĩnh Yên. Đây được coi là một trong những dự án khu đô thị có quy mô lớn nhất miền Bắc. Khu đô thị Nam Vĩnh Yên được xây dựng và phát triển dựa trên mối tương quan cân bằng giữa không gian đô thị và môi trường tự nhiên, hài hòa về mặt phong thủy, tạo nên một thành phố đa chức năng, một không gian lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu về nhà ở, văn phòng, thương mại, du lịch và vui chơi giải trí đẳng cấp khu vực miền Bắc.

Ms.Thanh Nga
Admin: Thanh Nga

Xin chào các bạn! Tôi là Thanh Nga, có niềm đam mê tìm hiểu, nghiên cứu và tư vấn trong lĩnh vực bất động sản. Hiện nay tôi đang phụ trách dự án Khu đô thị mới Nam Vĩnh Yên_Vĩnh Phúc. Rất vui được trao đổi và hợp tác cùng các bạn! Vui lòng liên hệ: Hotline: 0919.404.863 / 0963.869.618 Email: thanhnga.ez.nvy@gmail.com

0 nhận xét