Open top menu
Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Nếu quý khách hàng đang muốn mua đất nền tại Vĩnh Phúc, hãy lựa chọn Dự án khu đô thị mới Nam Vĩnh Yên. Bởi vì, ngoài vị trí thuận lợi, quy hoạch ở đây còn mang đến tương lai phát triển hiện đại, văn minh và giá trị sinh lời tuyệt vời! Mời các bạn cùng tham khảo 6 Lợi Ích Khi Mua Đất Tại Dự Án Khu Đô Thị Mới Nam Vĩnh Yên nhé!

1. Vị trí đắc địa cho định cư, nghỉ dưỡng hay đầu tư bất động sản.
Khu đô thị Mới Nam Vĩnh Yên gần khu du lịch tâm linh Thiền viện Trúc Lâm, gần khu nghỉ dưỡng Tam Đảo, gần sân golf Đầm Vạc, hồ Đại Lải và sân bay Nội Bài., những cư dân ở đây sẽ cảm thấy rất thoải mái sau những ngày làm việc và thuận tiện du lịch nghỉ dưỡng và tận hưởng cuộc sống phong phú!

2. Nhiều cây xanh đẹp tạo môi trường cảnh quan tuyệt vời.
Hệ thống cây xanh đô thị với nhiều sắc màu khác nhau từ 8 loại cây: Xao Đen, Muồng Hoàng Yến, Điệp Vàng, Muồng Vàng, Muồng Kim Phượng, Băng Lăng, Sấu, Osaka.
3. Có đồi tâm linh cầu mong vạn sự tốt lành, may mắn cho cư dân và nhà đầu tư
Đồi cảnh quan với giá trị tâm linh của Tượng quan âm bồ tát, 18 vị la hán, lầu bát giác, miếu thờ sẽ là nơi nghỉ chân, và tĩnh tâm tuyệt vời cho cư dân tại Khu đô thị mới Nam Vĩnh Yên.

4. Có khách sạn và hệ thống nhà hàng hiện đại
Khách sạn Dic Star đang được xây dựng và hệ thống nhà hàng hiện đại sẽ mang lại cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp, sang trọng và thoải mái cho cư dân, du khách cũng như nhà đầu tư đến đây.


Với sự quy hoạch đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi và không gian xanh tiêu chuẩn nghỉ dưỡng của chủ đầu tư là Tổng công ty xây dựng Dic Corp, thuộc Bộ xây dựng, bạn sẽ có một tương lai phát triển mạnh mẽ trong một cộng đồng văn minh, thịnh vượng!

5. Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng thanh toán sớm và mua theo nhóm
– Nộp tiền trước hạn – Ưu đãi lớn: Ngay khi ký hợp đồng và thanh toán trên 50%, quý khách sẽ được triết khấu từ 3-7% giá trị hợp đồng trước thuế. Mua từ 2 đến trên 11 lô, khách hàng sẽ được giảm từ 2 đến 5% hợp đồng trước thuế.

– Mua chung theo nhóm hoặc mua nhiều lô:
 6. Thanh toán theo 5 giai đoạn giúp khách hàng dễ sở hữu được bất động sản hơn
Chủ đầu tư đã có sổ đỏ trao ngay cho khách hang hoàn thành nghĩa vụ tài chính.
Giá đất rất hấp dẫn, chỉ từ 7,29tr/m2. Và còn rất nhiều điều thú vị và tuyệt vời tại khu đô thị mới Nam Vĩnh Yên, mời các bạn tới thăm quan và tìm hiểu! Tin chắc rằng các bạn sẽ hài lòng!
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Phụ trách dự án: Ms. Thanh Nga 0919.404.863 / 0963.869.618
Ms.Thanh Nga
Admin: Thanh Nga

Xin chào các bạn! Tôi là Thanh Nga, có niềm đam mê tìm hiểu, nghiên cứu và tư vấn trong lĩnh vực bất động sản. Hiện nay tôi đang phụ trách dự án Khu đô thị mới Nam Vĩnh Yên_Vĩnh Phúc. Rất vui được trao đổi và hợp tác cùng các bạn! Vui lòng liên hệ: Hotline: 0919.404.863 / 0963.869.618 Email: thanhnga.ez.nvy@gmail.com

0 nhận xét